Tải trọn bộ các album Nhạc không lời: Yiruma, Kenny G, Secret Garden, Mozart, Chopin, Beethoven, Richard Clayderman, Wang Wei,…


Trong bài viết, mình sẽ giới thiệu cho các bạn các file Torrent Download toàn bộ các album của các nghệ sỹ,… đầy đủ các album.
Đây là các file Torrent từ Kat.ph mà mình sẽ share cho các bạn.
Có thể nói số người yêu thích nghe nhạc không lời là không nhiều, do đó tỉ lệ Seeders/Leechers của những Bộ sưu tập nhạc không lời sẽ không được như ý muốn của bạn.
Nó không thể được như những bộ phim bom tấn, hay những Hit nhạc liên tục leo thang bảng xếp hạng của các ca sỹ được.
Nhưng dù sao, những bản nhạc không lời bất hủ nó có đặc trưng riêng, nó không là mốt của thị trường theo đuổi như nhiều người khác vẫn chạy theo.
Đã gọi là bất hủ thì đi sâu vào lòng người là chính đúng không nào ! Chỉ cần chất, không cần lượng, hii, các bạn chịu khó kéo về nhé !!!

😀

(Mình sẽ không nói thêm về Torrent, và những lợi ích vượt trội giữa kéo file về máy tính của torrent so với các công cụ như IDM, Orbit, Flashget,…)
những bạn đã biết về torrent thì có thể nhanh chóng tải  dữ liệu từ các file torrent sau:

[Album Romantique của R.Clayderman cập nhật ngày 28/02/2013]


_

– Yiruma:

– Kenny G:

– Secret Garden:

– Beethoven(KHỦNG):

– Mozart:

– Chopin:

– Richard Clayderman:

– Yanni

– Wang Wei:


Mình sẽ cố gắng cập nhật thêm nhiều album của nhiều nghệ sỹ vào bài viết này nữa, hiện tại không có nhiều thời gian, mình chỉ chèn được mấy torrent này đây đã.
Và cũng có vài nghệ sĩ chưa đủ albums, mình cũng sẽ sớm cập nhật hết cho các bạn !
Hii, hy vọng nhận được sự ủng hộ của mọi người !!!
___
Còn những bạn chưa biết về torrent là gì, và cách tải dữ liệu từ Torrent, các bạn xem đầy đủ tại bài viết này nhé !

Chúc các bạn nhiều niềm vui !!!

😀

10 comments on “Tải trọn bộ các album Nhạc không lời: Yiruma, Kenny G, Secret Garden, Mozart, Chopin, Beethoven, Richard Clayderman, Wang Wei,…

  1. bạn ơi cho mình hỏi tí.
    bạn có torrent của yaotisting k0, share mình với, mình search cả mấy trang torrent lớn mà chả trang nào có hết trơn 😦
    cám ơn bạn!

  2. cám ơn nghĩa còi nhìu nhe 🙂
    may mà bữa trước chỉ cho giang tải phim bằng torrent rùi nên giờ dễ tải nhạc lun, khi nãy mới tải về thử cái album của taylor Swift vs UK chart số mới đây.
    :**

  3. Công nhận Thể loại nhạc kén người nghe, đặc biệt là Jazz với nền Saxophone của Kenny G của nên rating torrent hơi thấp.
    Anw, vote cho bài viết hữu ích!
    Cám ơn bạn nhiều!

    • hhehe, trước mình cũng có down 1 số film bên thepiratebay nhưng sau này thấy Kat.Ph nó ưu việt hơn nên giờ chung thủy với nó luôn 😀

Trả lời

