Cover Cover Cover – Just a passion of My Musik life-style :D


[Bài post sẽ cố liên tục cập nhật]…

Hhehe, mình blog bài này trong chút ngẫu hứng.

Nói chung nghe nhạc thì mình nghe khá là nhiều, Tây có, Ta có, Tàu có, Xẻng thì nói thẳng sorry ra là seldom, đôi bài nghe vì thích còn đa phần là bị bạn bè ép nghe =)))

Mình nghe tất, cả Original lẫn Cover, Chế tùm lum, hhehe.
Đặc biệt, thích Cover nhất, bởi nó chắc thể hiện cao nhất sự sáng tạo, nhưng lại đơn giản chả cần đạo diễn hay dàn dựng cầu kỳ như MV Original(mặc dù nhiều bản cover cũng công phu lắm, nhưng số đó không nhiều), vui nhưng lại nghiêm túc chứ nhiều khi chả tục tĩu như Chế.

Nói chung xem Ori là để thưởng thức nghệ thuật của các tên tuổi ca sỹ lớn, mở rộng tầm mắt mình.
Nghe Chế để làm phong phú thêm đời sống của mình, xả stress là chính.
Còn đối với Cover, nghe nó dường như ta đang thưởng thức tất cả: Hay – Hay quá đi chứ, nhiều khi xem Cover còn sướng gấp mấy lần Ori, Rồi sự sáng tạo của những người Cover & Phong cách lẫn cái tôi cá nhân được đem vào bản Cover mà không thể lẫn lộn với ai được.

Nhiều khi nghe bản Ori thâm niên cả mấy năm rồi, mà xem đi xem lại các bản cover của hàng chục hàng trăm người cover lại mà không hề biết chán, bởi đơn giản, ta không hề thấy sự trùng lặp trong đó, mỗi bản cover đều mang đậm chất cái tôi của người Cover !!!

Mình thích cover của nữ hơn nam, gái hơn trai =))
Chắc bởi tại mình là con trai, nên mê gái =))) mà khổ cái là lại là gái đẹp, xinh + hát hay, đàn giỏi thì hỏi sao không mê cho được.
Trừ khi bạn bị GAY =)))
Nên bạn nào vào đọc thì đừng có thắc mắc sao bài này toàn thấy GÁI cover không, chả thấy mống TRAI nào(hêhêh, sorry các bạn nữ :”> )

THÔI
Nãy giờ lan man dài dòng, vào đề nhé.

Bài này mình để chế độ mở, tức là lúc nào có hứng, mình sẽ cập nhật bài viết đầy đủ hơn, không dừng lại 😀 Khi nào thấy thích thêm cái gì là mình lại thêm vào 🙂 hhehe

Trong bài viết, mình sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết của chủ nhân các clip mà mình đăng đây.
Nghĩa là kèm theo Video, mình sẽ share luôn cho các bạn Link Official của Youtube Channel cũng như Facebook Fanpage của các người Cover !!!
(Cái này tìm kiếm k0 khó, hơn nữa nhiều bạn chắc cũng biết ròi, nhưng mình liệt kê luôn cho nhanh :D)

.

RỒI, BẮT ĐẦU NÉH !!!

#1: Mình thích nhất là cặp đôi 2 chị em Janice & Sonie(Jayesslee) – Youtube Channel & Facebook Fanpage

Test thử vài bản coi bạn có bị ghiền không nhá =)))

Payphone: Quá chất, mắt cười, mặt xinh, da trắng, quá đẹp, quá phũ, luyến láy, beatbox chả biết có chuẩn không thì k0 đánh giá đc vì k0 là người trong nghề, nhưng chỉ cần xem hay và vui là đc, chả quan tâm nhiều =))) hhaha

_

Payphone: Về cơ bản là tui thích 2 chị hơn anh Adam Levine =))) vãiii

_

Còn với GangNam Style, bạn thấy thế nào, có đáng để coi hơn là lão mập PSY =)))

_

HHehe, rồi, 3 cái cho vị trí #1 chắc là cũng được rồi đó nhỉ, các bạn xem Youtube Channel & Facebook Fanpage để xem thêm nhé, hhehe

_

#2: Kina Grannis – Youtube Channel & Facebook Fanpage


Valentine – Mấy năm qua chả Valentine nào mà k0 nghe bài này(mà k0 biết bài này là Cover hay Kina Original luôn nữa, tại chưa biết trước đó)

_

Safe and Sound – cái này chả muốn so sánh với Taylor làm gì, hhehe, vì thích cả 2 :”>

_

In Your Arms – Chất !!!

_

#3 Cathy Nguyen(chị này có dòng máu Việt Nam đó nhé)

Youtube Channel & Facebook Fanpage

nếu bạn từng đọc qua kênh 14, hay 1 số báo cho teen khác nói về các hot Youtuber của Việt Nam cũng như thế giới, bạn sẽ không lạ gì gương mặt này đâu.
Người gốc Việt đó nhé, sinh sống và học tập tại Mĩ :”)

What makes you beautiful :”) – song ca với Jason Chen(anh này gốc Hoa nhé, tí mình share bên dưới channel của anh này luôn 😀 ) – hồi mình bị cuồng bài này, nghe suốt ngày =))

_

này thì Perfect nhé :)) quá chất (vs Jason Chen)

_

Cathy cũng từng xuất hiện cùng với Kina Grannis trong các MV, cũng như Video cùng với Niga Hyga và Kev Jumba (là 2 nhân vật nằm TOP HOT nhất Youtube đấy nhé, tí mình cũng trích luôn)

.

Nice Guys nè 😀

.

cái clips này coi cười bể bụng =)))

_

#4: Megan Nicole – Youtube Channel & Facebook Fanpage

Glad You Came – Thích cái này 🙂 vui vui

_

We are never ever getting back together, hhehe cái này thì dĩ nhiên k0 thích = Taylor Swift rồi, bởi Tay là tình iu bự mà lị ❤

_

#5.

#6..

#7…
……………

_ _ _

[còn tiếp tục được cập nhật]…

Hy vọng bạn thích và ủng hộ bài viết này của mình, nhấn SHARE cho bạn bè nhé :”> !^^ hii

4 comments on “Cover Cover Cover – Just a passion of My Musik life-style :D

  1. Pingback: 5 WordPress miễn phí đẹp nhất trong tháng 2/2013 | Tin tức báo mới 24h

Trả lời

