Confessions


From UEH Confessions :”>- – – ^ link bài post ^

-Just4Fun-
___

khỏi phải giấu diếm gì luôn 😛
(mang tiếng thú tội rồi thì giấu diếm làm gì nữa các bạn nhỉ??? [chẳng qua nói giảm nói tránh nhẹ nhàng hơn thì gọi là tâm sự, thổ lộ vậy thôi], mình thì mình thích cái nghĩa đen của nó, đúng nghĩa confess)
toẹt ra nó mới máu =))) hhehe

___
Dear bạn @Nghĩa Còi:

Biết nói sao với bạn nhỉ???

Để mình tự miêu tả vài dòng về bạn nào…
Cũng khá là đẹp chzai đấy chứ nhỉ, nhìn thì khá là hiền + ngoan – mặt ngoan hiền thôi chứ tâm can thế nào tớ chả dám phán đâu 😛 lêu lêu

Bạn vui vẻ, hòa đồng, và biết làm người khác vui.
Bạn khá là lãng mạn đấy chứ nhỉ, nhưng nhiều khi lãng mạn chả đúng lúc đúng chỗ tẹo nào, nên hóa ra lại thành SẾN, dẫn đến bị LỐ, hhaha =))) lêu lêu lần 2 Plèèè 😛
Bạn học không giỏi, cũng chả phải là người năng động, tài năng gì cho lắm,…
Nếu mà bạn bảo mình kể về ưu điểm của bạn thì chắc phải để mình ngồi cả ngày, bố thí lắm mới kể ra được vài cái đấy 😛 lêu lêu lần 3, cái xấu nó che hết cái tốt rồi :PPP hhaha =))

nhưng mà biết nói sao nhỉ, mình vẫn cứ thích bạn đấy 😛 Bạn chả phải là tuýp người thích chạy theo số đông, bạn có cả 1 sự đặc biệt, nhiều khi nói đúng ra là cá biệt đi, mà mình biết chắc, nếu không phải bạn thân của bạn, hay là người thực sự hiểu bạn, sẽ khó mà thân mà gần, và sát cánh bên bạn được.
Bạn có hoài bão lẫn đam mê để theo đuổi và làm bất cứ điều gì bạn thích, dẫu có nhiều khi cũng vì quá nản và năng lực không cho phép 😦
Có nhiều khi mình cảm nhận cả gia đình, nhiều khi là thầy cô, cũng như bạn bè đứng về cả 1 thái cực để chống lại bạn, kìm hãm bước chân với đam mê của bạn…? is it right ???

chán quá… không nói cái này nữa nha, ta bàn thêm về ngoại hình bạn đi.
Thêm chút về ngoại hình…
Bạn có mắt cười, tuy hình như bạn bị lệch mắt(mắt phải nhỏ hơn mắt trái xíu thì phải, hhaha), lêu lêu tiếp :Pppp
Đã vậy tóc còn bị xù nữa chứ, để dài ra là nó xoăn tít thò lò không à =))) nhưng mà xoăn xù cũng khá là hợp với mặt & vóc dáng bạn đó chứ 😛 (Kể ra cái này cũng khá là bí mật, có vài người là biết thui àh, cái sự tích về mái tóc xù hư tổn của bạn bắt nguồn từ năm lớp 8 ấy nhỉ, hhaha)
hềhềh, đấy, lôi thêm vài cái điểm trừ cho bạn tơi bời này 😛

…………….. nhưng mà bạn nhỉ, cái đó chả hề quan trọng,
qua ánh mắt tớ nhìn bạn “QUA GƯƠNG” cũng như tự trong lòng tớ cảm nhận bằng cả con tim, tớ biết bạn là một người tốt, tốt hơn những gì mình có thể tưởng tượng ra, tớ nói thật 100% đấy :”>

Người bạn hơi gầy(mà thôi, đã gọi là thú tội, nên mình nói thẳng, bạn quá GẦY 😛 ) – Dưới tiêu chuẩn mình kỳ vọng quá nhiều >”< Sao bạn không chịu ăn uống tập tành cho đàng hoàng ra mà cải thiện vóc dáng cái nhỉ??? Hừh, đáng ghét ghiệt thiệt chứ 😛
… hii, nhưng điều đó có sao, phải chăng vì vậy nên bạn mới được mọi người gọi bạn với cái tên dễ mến – “Nghĩa Còi” :”>
Bạn khỏi lo bị nhầm lẫn khi mà bạn kẹt giữa một đám đông mà bất chợt bạn nghe tiếng kêu, tiếng hét nào ở đâu đó… Nghĩa Còiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii nhé, hihih :”> sướng nhá nhá nhá…
Hêhêh, rồi cái cách trả lời láo toét của bạn khi ai đó xin Facebook hay Blog của bạn, bạn chỉ nói trống không: Ra Google search “NghiaCoi” là có ngay đó, hhehe, độc & ngộ thiệt chứ nhể 😛
Cái đồ chi chi :PP

Và dĩ nhiên… mình thích cái tên đó của bạn, thật thật lắm luôn í bạn có biết không 🙂
Nói đúng ra thì bạn cũng mất công để gây dựng được cái thương hiệu cá nhân cho mình ấy chứ nhỉ :”>

Thôi, khỏi lan man dài dòng.
Nãy giờ mình chém gió + tâng bốc bạn hơi nhiều rồi đấy.
Bạn tốt đến mấy mình chả biết, hay thế nào mình chả cần hay, hiền lành ra làm sao mình cũng chả thèm quan tâm,…vv và vv

BIG QUESTION cho bạn là…
Tại sao bạn vẫn FA ???
Bạn đừng có đem mấy cái lí do vớ vẩn để giải thích với mình như:
– Bạn đang lo học & Tu chí cho sự nghiệp tương lai nên chưa muốn yêu
– Bạn chưa sẵn sàng để yêu một ai đó
– Bạn vẫn còn đau đáu với những chuyện tình cảm trước kia, nên giờ bạn do dự chuyện tình cảm gái trai ???
– Bạn bị GAY nên không chịu kiếm bạn gái ??? =)))
– Bạn không GAY, nhưng mà bị YSL(ý mình yếu sinh lý á mà) nên sợ khó chiều nổi bạn gái ??? lêu lêu, xấu hổ chưa kìa 😛
– Hay là bạn định đem ra giải thích với mình 1 loạt lí do để con gái nó tránh xa bạn như:
* Bạn quá tốt bụng + hiền + ngoan + giỏi giang + đẹp trai +…vv nên các chị em gái ai cũng tự nghĩ, rồi họ còn rỉ tai nhau tập thể… “Eo ơi, anh/em/bạn đó như vầy chắc là có bồ rồi, không đến lượt mình đâu, hix”… cho nên dẫn đến bạn Ế DÀI DÀI ???….

Cậu hở mồm ra câu này là mình đấm bạn vỡ mồm luôn á nghen =))

Thôi, nói vậy chứ không Dìm hàng cậu nữa, tội nghiệp.
FA thì có sao chứ nhỉ, FA đồng nghĩa với tự do mà, hhaha (mồm ngáp vậy chứ lòng cũng uất ức với lũ bạn cặp bồ lắm ấy chứ)
Sỡ dĩ mình an ủi bạn vì tớ cũng giống cậu – đang FA nè, hhehe
Không chê thì tụi mình làm BẠN TRAI của nhau nhé :”>
=)))

Mà thôi, tự nhiên tớ đi viết về thú tội mà lan man, chết roài, nãy giờ mình cứ chém hoài không à =))
Bạn ơi, mình nói cái này nè… Chết rồi, viết tùm xèng gì đâu, bạn mình cậu tớ gì tùm lum hết trơn rồi nè, mà thôi, mặc kệ 😛

Nói nãy giờ cũng mỏi miệng, gõ cũng mỏi tay, có đôi dòng mình muốn gửi đến bạn:
Những gì mình muốn nhắn nhủ với bạn là…
Hãy cố gắng để sống tốt hơn nhé Nghĩa Còi !!!
Cái gì được thì phát huy, cái gì chưa được thì cố gắng khắc phục, sữa chữa, phát triển bản thân thật tốt nhé. Nhiều khi đừng quá tự giới hạn khả năng bản thân mình, hãy cứ dấn thân vào bất cứ điều gì bạn đam mê nhé, đừng quá xem trọng kết quả, hãy cứ trải nghiệm bản thân nhé, bạn sẽ trưởng thành hơn – Success is a Journey, Not a Destination !!!

Rồi như mình vẫn luôn bảo bạn rồi đó:
Gia đình luôn là nhất – Hãy biết quan tâm với những người đáng được bạn quan tâm nhất, dù thế nào đi nữa, nhiều khi hành động có không đúng như lời nói ra, nhưng sai thì biết sửa nhé.
Hãy biết yêu thương và quan tâm nhiều hơn, nhiều khi hãy biết nhìn lại, đừng quá mù quáng, đừng quá tham vọng, đừng để con tim nhiều khi, rồi dần càng trở nên vô cảm nhé…

Hãy biết cách đầu tư thời gian, sức lực và tiền bạc đúng cách hơn, hãy sống khoa học hơn.
Đặc biệt khôn hồn thì lo mà bỏ những cái thói hư tật xấu đi nha, không là đời bạn rồi cũng khốn vì chúng nó đó.

Rồi, thế thôi, đây là vài dòng tâm sự, và cũng là gửi gắm đến bạn.
Chúc bạn sống tốt !!!

PhuhhhhzZZZZZZZ, gõ dài, mệt và mỏi tay quá đi.
Liếc nhìn đồng hồ, cũng đã hơn 2h sáng rồi kia đấy, thôi, chúc bạn ngủ ngon nhé.

Giờ mình đi thú tội đây, hix, làm nhiều việc xấu nên cũng nên thú tội :”>
Cái tội lớn nhất của mình chính là dám giả danh bạn lan man chém gió, huhuh, bạn tha lỗi cho mình nhá :”>

Nói vậy chứ nhân dịp trào lưu Confessions đang lan tỏa rộng rãi, mình cũng muốn thử, làm cái Confession này cũng thú vị đấy chứ, tự nhiên nhờ nó mà mình mới ngồi ngẫm nghĩ lại đôi chút về bạn, kỹ hơn… và ít nhất… hiểu bạn nhiều hơn 🙂
Cũng may mắn là mình có cái blog giống bạn(chắc cũng chỉ là hàng Copy FAKE giả danh bạn thôi mà =)))
Mình đã kịp copy để Blog lại mấy dòng này. để cho bạn còn có cái mà đọc về sau, thậm chí khi về già nữa đấy nhé, hhehe
Muốn đọc thì cứ ra Google mà search mấy cái từ liên quan đến bạn, như bạn vẫn hay nói với mọi người á 😛

Tớ cũng đi ngủ đây…

– Yourself –

02h44 – 22/02/2013 !!!

5 comments on “Confessions

  1. đúng tinh thân tự sướng 😛 lạ gì chú
    đọc đến cái dòng …nhìn bạn “QUA GƯƠNG” là thừa để biết rồi, chả cần đọc hết =)) haha
    nhưng mà nói chung, DUYỆT!

  2. haha, vãi cả thằng em.
    mà nè, thói hư tật xấu là những cái thói nào á?
    trộm cắp, gái gú, rượu chè, nghiện hút, mại dâm chăng =))

  3. pé ơi, để chị viết cho em nha, :”>
    tối qua lấy sách nhá, tiki nó chuển sang chị 4 hôm rùi đới. để lâu bốc hơi đừng trách, chị k0 pít âu hen.

Trả lời

